Dongguan Shengyuanxin Industrial Co., Ltd.

ข่าว

ราคาวัตถุดิบเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โรงงานปลายน้ำพยายามที่จะรักษาผลกำไรของพวกเขา
เวลาปล่อย: 2021-02-28 17:12:12  ฮิต: 16

" ทองแดงเพิ่มขึ้น 38 เปอร์เซ็นต์พลาสติกเพิ่มขึ้น 35 เปอร์เซ็นต์อลูมิเนียมเพิ่มขึ้น 37 เปอร์เซ็นต์เหล็กเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ของแก้วเพิ่มขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของสังกะสีอัลลอยขึ้น 48 เปอร์เซ็ " เจ้าของโรงงานกล่าวว่าในการโพสต์


ปัจจุบันปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเจ้าของโรงงานคือว่าราคาของสินค้าที่เพิ่มขึ้นกับราคาวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้น หรือคุณต้องการที่จะสูญเสียเงินมากกว่าการเพิ่มขึ้นของราคา


บางคนคิดว่าถ้าราคาวัตถุดิบเพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์จะเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติ

บางคนคิดว่าวัตถุดิบตั้งอยู่ในถึงด้านบนของห่วงโซ่อุตสาหกรรมเป็นของการแข่งขันผูกขาดและสามารถเพิ่มราคา ใครก็ตามที่เพิ่มขึ้นก่อนจะตายเพิ่มราคาจะส่งลูกค้าไปให้คนอื่น


" ราคาพลาสติกได้เพิ่มขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นของปีและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปลายปีที่แล้ว มีหลายประเภทของพลาสติกแต่ละวัสดุมีองศาที่แตกต่างของการเจริญเติบโต " นายโจวจากบริษัทผลิตภัณฑ์พลาสติกเขียน


ใช้วัสดุพลาสติกพีซีเป็นตัวอย่างคุณโจวกล่าวว่าเอกสารที่ออกเมื่อปีที่แล้วสอบถามราคา 21000 ตันและราคาได้เพิ่มขึ้นถึง 24000 ตันหลังจากปีที่สอง ในวันที่ 2.26 ใบเสนอราคาได้เพิ่มขึ้นถึง 26000 ตัน

ในคำอื่นๆที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันของวัตถุดิบดังกล่าวได้ถึง 23.8 เปอร์เซ็นต์ประมาณสองเดือนที่ผ่านมานิวยอร์กตลาดหลักทรัพย์สินค้าโภคภัณฑ์น้ำมันดิบ


นายโจวต้นน้ำซัพพลายเออร์เป็นบริษัทวัสดุพอลิเมอร์หัวหน้าของบริษัทคุณลีกล่าวว่าหลังจากปีของการเริ่มต้นการค้นพบได้เพิ่มขึ้น การชุมนุมค่อนข้างแข็งแรง วัสดุพลาสติกที่แตกต่างกันเพิ่มขึ้น 3000-6000 หยวนประมาณตัน บางอย่างเพิ่มขึ้นมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ "

โรงงานต้องเผชิญกับตัวเลือกมากมายมีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นในราคา ทำให้ลูกค้าเก่าสับสน

หลังจากการเพิ่มขึ้นของราคาวัตถุดิบปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเจ้าของโรงงานคือว่าราคาของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นกับราคาของวัตถุดิบ หรือไม่เพิ่มราคา

บางคนเชื่อว่าราคาวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นผลิตภัณฑ์จะเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติดังนั้นจึงเป็นที่เหมาะสมที่จะตัดสินใจราคาตามการเพิ่มขึ้นของวัตถุดิบ

บางคนคิดว่าวัตถุดิบตั้งอยู่ในถึงด้านบนของห่วงโซ่อุตสาหกรรมเป็นของการแข่งขันผูกขาดและสามารถเพิ่มราคา ใครก็ตามที่เพิ่มขึ้นก่อนจะตายเพิ่มราคาจะส่งลูกค้าไปให้คนอื่น

ก่อน:

ต่อไป: